CÔNG NGHIỆP ÔTÔ ẤN ĐỘ TIN CẬY VÀO CÔNG NGHỆ CỦA TSUBAKI

Dòng xích Double Plus Tải Nặng

Gần đây ngành công nghiệp ô tô ở Ấn Độ gia tăng yêu cầu xích free flow mạnh mẽ hơn. Để đáp ứng được nhu cầu này, Tsubaki đã giới thiệu sản phẩm xích Double Plus với một con lăn bằng thép ở giữa. Sản phẩm này trở thành sản phẩm thành công trong ngành công nghiệp ô tô.

Có vài nhà sản xuất xích công nghiệp cùng cạnh tranh trên thị trường công nghiệp ô tô này. Một nhà máy sản xuất ô tô đã chuyển sang dùng xích của đối thủ cạnh tranh của chúng tôi. Chúng tôi được biết rằng xích của họ có giá thành rẻ hơn sản phẩm của chúng tôi.

Không lâu sau đó, kĩ sư kinh doanh của chúng tôi đã có dịp đến thăm khách hàng đó và được xem sản phẩm xích của đối thủ. Sau khi nghiên cứu sản phẩm xích của đối thủ, kĩ sư của chúng tôi đã nhắc lại các ưu điểm của sản phẩm xích Tsubaki và bảo khách hàng xin đừng quên những điều đó.

Chỉ một tháng sau, khách hàng đã gọi đến cho Tsubaki và hỏi "Anh có thể cung cấp xích cho chúng tôi lần nữa được không?

Vậy yếu tố gì đã mang đến sự thành công cho Tsubaki?

Công nghệ Ống Lót của Tsubaki

Ống lót khuyết cạnh của hãng Tsubaki có một cạnh chống xoay. Ống lót của đối thủ bao gồm hai phần tách rời ở giữa.

Tsubaki Double Plus Chain Bushing
Ống Lót của Xích Tsubaki Double Plus

Ống Lót vận hành như thế nào?

Ống lót khuyết cạnh của Tsubaki có thể chia sẻ sức căng mà xích phải chịu trong khi ống lót của các loại xích của đối thủ không thể vì bị tách rời ở giữa. Do đó xích của Tsubaki có tuổi thỏ lâu bền hơn so với các đối thủ cạnh tranh.

Các tin tức khác

© Copyright 2019xichcongnghiepg7.com.